Game HOT cực hay
hot CLICK NGAY TẶNG BẠN 100K

Hearthstone : Heroes of Warcraft – tựa game thẻ bài hấp dẫn của Blizzard ngày hôm nay đã được phát hành tại Úc, Canada và New Zealand với phiên bản Android và hứa hẹn sẽ tiếp tục chuỗi hành trình của mình đến các nơi khác trên thế giới trong thời gian sớm nhất.

Hearthstone Heroes of Warcraft 1

Hearthstone : Heroes of Warcraft – tựa game thẻ bài hấp dẫn của Blizzard

Xoay quanh những nhân vật nổi tiếng trong World of Warcraft của Blizzard trong HearthStone: Heroes of Warcraft, người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo những bộ bài với sức mạnh và khả năng khác nhau, rồi giao đấu với những người chơi khác. Những người chiến thắng là những người có quyền khắc tên mình vào bảng xếp hạng chiến tích của Blizzard.

Hearthstone Heroes of Warcraft 2

Đến với Hearthstone: Heroes of Warcraft, người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo cho mình một bộ bài đầy sức mạnh để có thể thách đấu với bất kì đối thủ nào. Điều đặc biệt ở Hearthstone: Heroes of Warcraft đó chính là những lá bài đều được xây dựng dựa trên các anh hùng đình đám của World Of WarCraft. Thêm vào đó, các bộ bài mà bạn có được cũng phải được “thiết kế” hợp lí để hỗ trợ tốt nhất cho vị anh hùng chủ đạo của người chơi.

Hearthstone Heroes of Warcraft 5

Bạn có thể chơi game thẻ bài Hearthstone : Heroes of Warcraft ở bất cứ chế độ nào. Sau khi hoàn thành ván chơi, dù bạn thắng hay thua thì bạn vẫn nhận được bộ bài của Blizzard.

Nếu bạn đã chờ đợi phiên bản Android của game thẻ bài Hearthstone trong suốt một thời gian dài thì bây giờ bạn không cần chờ dài cổ nữa vì hiện tại game này đã phổ biến toàn cầu!

Hearthstone Heroes of Warcraft 3

Tính năng chính trong Hearthstone : Heroes of Warcraft

Dễ dàng tìm hiểu cách chơi : Những nhiệm vụ thú vị ban đầu sẽ từ từ đưa bạn vào thế giới Hearthstone và khám phá cách chơi hấp dẫn của game này
Tạo ra bộ bài của bạn : Bạn có thể lựa chọn trong số hàng trăm thẻ bài để giành chiến thắng trong các trận đấu và khiến bộ sưu tập thẻ bài của bạn trở nên phong phú hơn
Rèn giũa kỹ năng chơi game : Bạn có thể thường xuyên luyện tập với máy để chơi game giỏi hơn. Bạn sẽ đụng độ một số anh hùng trong thế giới Warcraft như Thrall, Uther, Gul’dan…
Bộ sưu tập bài sẽ luôn ở bên bạn : Bộ sưu tập bài của bạn sẽ được liên kết với tài khoản Battle.net nên bạn có thể chuyển đổi giữa việc chơi game trên máy tính bảng và máy tính để bàn.
Chiến đấu giành vinh quang : Nếu bạn đã sẵn sàng thì bạn hãy bước vào đấu trường (Arena) và đấu bài với những người chơi khác để có cơ hội giành những phần thưởng tuyệt vời!
Hearthstone Heroes of Warcraft 4

Download Game miễn phí – Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android
icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:

Download Game Hack – Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android

,

Download Game Hack – Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android

,
Download Game Hack – Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android
,
Download Game Hack – Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android
.